Games News

  • Home
  • สะเทือน ‘ยูทูบเบอร์-ขายออนไลน์-อินฟูลเอนเซอร์’ สรรพากรตั้งกองไล่เช็กภาษี

สะเทือน ‘ยูทูบเบอร์-ขายออนไลน์-อินฟูลเอนเซอร์’ สรรพากรตั้งกองไล่เช็กภาษี

นายลวรณ แสงสนิท อธิบดีกรมสรรพากร เปิดเผยว่า ในปีนี้ กรมสรรพากรมีนโยบายที่จะดึงธุรกิจ หรือบุคคลที่เคยอยู่นอกระบบภาษีให้เข้ามาอยู่ในระบบภาษีมากขึ้น หลังจากปีที่แล้วกรมสรรพากร สามารถดึงคนนอกระบบเข้าสู่ระบบมากถึง 2 แสนราย โดยกรมฯ ได้มีการตั้งกองสำรวจธุรกิจนอกระบบ เพื่อทำหน้าที่ด…

เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i5 ใหม่ ล้ำสมัย

นายอเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 เป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างเยี่ยมยอดมาตลอดเวลากว่าครึ่งศตวรรษ และการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i5 รุ่นใหม่ในวันนี้ก็นับเป็นก้าวแรกของซีรีส์ 5 บนเส้นทางใหม่กับการขับเคลื่…

เพอร์เฟค เปิดตัววิลล่าตากอากาศสุดหรูเขาใหญ่ เฟสใหม่

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ตลาดอสังหาริมทรัพย์ทำเลเขาใหญ่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นทำเลยอดนิยมในกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรูใกล้กรุงเทพฯ ในบรรยากาศขุนเข…

เร่งแก้! สัมภาระไฟลต์ยุโรปต่อเครื่องตกค้าง “สุวรรณภูมิ” เพียบ

เมื่อวันที่29มิ.ย.นายกิตติพงศ์กิตติขจรผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัทท่าอากาศยานไทยจำกัด (มหาชน) หรือ ทอทคำพูดจาก ทดลองเล่น. เปิดเผยว่าขณะนี้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(ทสภ.)พบปัญหาสัมภาระจากเที่ยวบินเปลี่ยนลำตกค้างบางส่วนแต่ยังคงสามารถบริหารจัดการได้…

แมงเม่าชะลอลงทุนฉุดดัชนีหุ้นปิดลบ 1.41 จุด

บรรยากาศหุ้นไทยวันที่ 21 ต.ค.65 เคลื่อนไหวในแดนลบ เนื่องจากนักลงทุนบางส่วนชะลอลงทุน เพื่อลดความเสี่ยงก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาว อีกทั้งหุ้นขนาดใหญ่ที่เคยหนุนตลาด อาทิ พลังงาน สื่อสาร ธนาคาร ยังไม่มีปัจจัยหนุนใหม่ และยังเกิดแรงขายหุ้นธนาคารทำกำไร หลังจากปรับขึ้นมาแล้วในช่วงก่อนหน…

เปิดมุมมองการลงทุน ท่ามกลางดอกเบี้ยขาลง ทองคำควรมีติดพอร์ต

ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ธนาคารกรุงไทย (Krungthai Chief Investment Office) เปิดมองมุมการลงทุนเดือนมีนาคม 2567 มองตลาดหุ้นยังมีโอกาสปรับขึ้นต่อ แม้หลายตลาดทำสถิตินิวไฮ รับปัจจัยหนุนจากวัฏจักรดอกเบี้ยขาลงและเศรษฐกิจโลกที่ยังขยายตัวได้ ขณะที่ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ควรมีติดไว้ในพอร์ต มีโอกาสปรั…

เตรียมเฮ ‘M6’ พร้อมบริการฟรีหยุดยาว! เริ่ม 6 โมงเช้า 28 ก.ค.นี้

นายชิตพล เหล่าอัน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 กรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า แขวงฯ พร้อมแล้ว 100% เพื่อเปิดบริการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 6 หรือ M6 สายบางปะอิน-นครราชสีมา ช่วงปากช่อง-สีคิ้ว-ขามทะเลสอ ระยะทาง 64 กิโลเมตร (กม.) ให้วิ่งฟรีชั่วคราว ช่วงวันหยุดยาวอีกครั้…

“โคเน่” เปิด 3 เทรนด์โลก ช่วยพัฒนาเมืองแห่งอนาคต

นายเอ็ดเวิร์ด ลอย กรรมการผู้จัดการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท โคเน่ จำกัด (มหาชน) หรือ โคเน่ ผู้ผลิตลิฟต์-บันไดเลื่อนระดับโลกจากฟินแลนด์ เปิดเผยในงาน Thailand Smart City Expo 2022 ว่า แนวโน้มการพัฒนาเมืองของหลายๆ ประเทศทั่วโลก ต่างมุ่งหน้าสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะและยั่งยืนที่ครอบคลุม…

“เน็กซ์” เปิดตัวรถตู้ไฟฟ้าวีไอพี เจาะตลาดผู้บริหาร-โรงเรียน

นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอทย์ จำกัด (มหาชน) หรือเน็กซ์(NEX)เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยกำลังคึกคัก เนื่องจากอยู่ในยุควิกฤตน้ำมันแพงและกระแสรักษ์โลก ผู้คนจึงหันมาเปลี่ยนจากรถยนต์ที่ใช้น้ำมันมาเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ประกอบกับนโยบาย…

‘สมาคมบอล’ ร่วมมือสื่อลุยรวมหลักฐานล่ามือจุดพลุให้ได้(คลิปจุดพลุ)

จากเหตุหลังเกม “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุด 17 ปี พ่าย “โสมขาว” เกาหลีใต้ 1-4 ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลอายุไม่เกิน 17 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2023 เกมที่ปทุมธานี สเตเดี้ยม พร้อมชวดไปฟุตบอล 17 ปีโลก จากการเตะเมื่อช่วงค่ำวันนี้ (25 มิ.ย.)โดยขณะนักบอลไทย เข้าไปขอบคุณแฟนบอลอัฒจันทร์ฝ…