"แมนยู" ถอด "แม็กไกวร์" กัปตันทีม บรูโน่ เต็งทำหน้าที่แทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงเตรียมประกาศกัปตันทีมคนใหม่แทนที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมี บรูโน่ แฟร์นานด์ส เป็นตัวเต็ง

แมนฯยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม พร้อมกับ ขอบคุณ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สำหรับความทุ่มเทในฐานะกัปตันทีมตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเผยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะประกาศกัปตันทีมคนใหม่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหลังจากได้แจ้งต่อนักเตะในทีมแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ เพิ่งโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ว่าได้รับแจ้งจากเทน ฮาก ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกัปตันทีม

"แมนยู" ถอด "แม็กไกวร์" กัปตันทีม บรูโน่ เต็งทำหน้าที่แทน

ซึ่งแม็กไกวร์ เผยว่า แม้ส่วนตัวแล้วจะผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่ตราบใดที่ยังคงสวมเสื้อสโมสรแห่งนี้ก็พร้อมทุ่มเทเต็มที่ พร้อมบอกด้วยว่า ตลอด 3 ปีครึ่งที่ได้รับปลอกแขนกัปตันทีม นับเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ เขาทำทุกอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ แมนฯยู ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม ก่อนทิ้งท้ายด้วยการอวยพรให้กัปตันทีมคนใหม่ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่า บรูโน่ แฟร์นานด์ส น่าจะมีโอกาสได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่มากที่สุด หลังจากทำหน้าที่หลายนัดในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงในเกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศด้วย ขณะที่การที่แม็กไกวร์ ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม ทำให้โอกาสที่จะได้อยู่กับทีมต่อมีค่อนข้างน้อย โดยตอนนี้ทีมที่สนใจอยู่คือ เวสต์แฮม แต่ยังเจรจาไม่ลงตัวเพราะขุนค้อนต้องการยืมตัวมากกว่าซื้อขาด แต่จากสถานการณ์ล่าสุด เวสต์แฮม อาจพิจารณาใหม่

By admin